Thứ Tư, 25 tháng 11, 2015

TƯ VẤN THIẾT KẾ THI CÔNG CỬA HÀNG TRANG SỨC ĐÁ QUÝ Tại Quận 5, TP HCM

Công Ty thi công cửa hàng trang sức, vàng bạc, đá quý tại Q 1, quận 2, quận 3, Q.4, Q.5, Q.6, quận 7, Q.8, quận 9, Q.10, Q.11, Q.12, quận Tân Bình, quận Tân Phú, Q.Bình Tân, Phú Nhuận, Gò Vấp, quận Phú Nhuận, quận Bình Thạnh, Q.Thủ Đức, Nhà Bè, Huyện Hóc Môn, Bình Chánh TP Hồ Chí Minh….

 
 

THIẾT KẾ CỬA HÀNG TRANG SỨC, VÀNG BẠC ĐÁ QUÝ CAO CẤP

 

CÔNG TY CP XÂY DỰNG VÀ NỘI THẤT AEROS


 Website: http://aeros.vn/


Gọi Ngay: Mr Bính 0905 224 888

 

Thiết kế phía trong Shop nữ trang phải tạo được một  không gian sang trọng và trang nhã.


Trang trí bên trong showroom, Shop trang sức theo phong cách tân thời  là cách lắp đặt, cách phân chia không gian với những kệ, tủ trưng bày bằng gỗ và kiếng tinh tế, được làm phân cách thành từng ngăn nhỏ, làm tô lên vẻ đẹp của những nhẫn,…, phản ánh sự quý phái, vẻ đẹp của hàng trang sức.


Khi thiết kế nội thất cửa hàng trang sứcViệc sử dụng sắc màu thích hợp với tính chất, đặc điểm của thương hiệu và trang sức trong tiệm là rất quan trọng. Cách lựa chọn pha màu gam màu quá xấu trong nội thất. có thể làm cho sản phẩm kém đi vẻ hấp dẫn trong mắt người mua. Hơn nữa, việc thiết kê hệ thống ánh sáng, bố trí bài trí nữ trang đều là những yếu tố cần phải đặc biệt chú trọng khi Sắp đặt bố cục bên trong Shop thời trang. Nhà thiết kế phải sắp xếp sao cho sản phẩm bắt mắt, bắt mắt nhưng vẫn đảm bảo dễ tìm khi phái đẹp cần.

Tuy có khác với các cửa hàng khác có thể trưng bày theo nhiều kiểu, xu hướng để tạo cá tính riêng, thì nội thất tiệm trang sức, vàng bạc hay thiết kế tủ bài trí áo váy cưới luôn hướng đến một ý tưởng chung là một không gian bên trong cửa tiệm vàng bạc sang trọng, thanh lịch và trang nhã.

Các gam màu nên lựa chọn là các màu đơn sắc, không quá sặc sỡ như màu trắng, vàng nhạt, hồng nhạt, xanh nhạt, màu nude, màu xám. Đặc biệt các màu trắng, xám và nude vừa tạo ra nét ấn tượng, thanh lịch mà còn mang tới nét quý phái, nhã nhẹn cho không gian bên trong.


Đồ trang sức là những sản phẩm vật nhỏ gọn, vì thế các kệ trang trí trang sức nên phải được lắp đặt tính toán kỹ. Vật liệu để thi công kệ tủ cần chọn loại gỗ kết hợp kính. Các loại nguyên vật liệu gỗ cũng rất phong phú. Gỗ nguyên chất chất lượng tốt và tính thẩm mỹ đẹp tốt hơn nhưng tốn phí khá cao. Có thể dùng vật liệu gỗ công nghiệp thay thế như gỗ veneer, melamine cũng cho bề mặt gỗ không khác gỗ nguyên chất, vẫn mang những điểm nổi trội của gỗ tốt như bền nhẹ, chống cong vênh, mối mọt. Những loại gỗ nêu trên đều cho bề mặt với hình hài hoa vân vân gỗ, mang đến một không gian bắt mắt, trang nhã.


Quí vị muốn thiết kế tới một không gian sống động hơn, có thể lựa chọn chất liệu gỗ MDF với màu sắc đa dạng hơn. Bạn có thể nhờ chủ tiệm bán kệ bài trí tư vấn kỹ lưỡng hơn để có chọn mua tốt nhất và có đươc giá bán kệ trang trí chuẩn xác nhất.

Trong tiệm, chủ tiệm nên đặt một số chậu cây cảnh để đưa cây cỏ, thiên nhiên vào bên trong giúp không gian xanh, tươi sáng hơn. Nếu bạn sử dụng các chậu cây nhỏ thì phải đặt chúng trên các kệ trưng bày cây cảnh, bonsai.
Với miêu tả ngắn gọn bên trong cửa hàng được bài trí với gam màu trang nhã, nhẹ nhàng. Kết hợp với hệ thống đèn sáng hiện đại. Tạo cho không gian bên trong này trở lên mờ ảo, quyến rũ khi thiết kế thi công cửa hàng trang sức



Với trải nghiệm thực tế, cùng đội ngũ kỹ sư nhiều năm trải nghiệm chuyên: thiết kế thi công cửa hàng trang sức vàng bạc đá quý, tâm huyết với nghề, chúng tôi Aeros nhất định sẽ đem lại cho khách hàng những ý tưởng thiết kế tiệm, showroom phong cách  và chi phí tốt nhất.


CÔNG TY CP XÂY DỰNG VÀ NỘI THẤT AEROS


 Website: http://aeros.vn/


Gọi Ngay: Mr Bính 0905 224 888

Click>>>>> Xem CÁC MẪU THIẾT KẾ CỬA HÀNG TRANG SỨC


Nguồn: http://aeros.vn/thiet-ke-noi-that/thiet-ke-noi-that-shop-trang-suc.html

T hiết kế thi công shop túi xách tại Tp HCM,Tỉnh Bình Dương,TP Long An, Tỉnh Tiền Giang, Tỉnh Đồng Nai, Tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu, Hậu Giang, Sóc Trăng, Tỉnh Kiên Giang, Tỉnh Vĩnh Long, Thị Xã Trà Vinh,Đồng Tháp,TP Bạc Liêu,Cà Mau,Long Xuyên,Bến Tre,tỉnh Ninh Thuận,Bình Thuận,Khánh Hòa,Tỉnh Lâm Đồng, tỉnh Gia Lai, Kom tum, TP Buôn Ma thuộc,Thị xã Gia Nghĩa,Phú yên,Tỉnh Bình Định,TP Quảng Ngãi,Tỉnh Quảng Nam,Đà Nẵng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét